Hugleiðsla 02/10/2019

Gospel lestur í dag hefst þegar Jesús er í Gennesaretsvatni .   Margir manna hafa safnast saman til að heyra hann tala. Þú tekur eftir því að alls staðar, húsbóndi okkar gengur, fólk er alltaf að leita að honum. Þetta sýnir okkur hvernig í okkar innri verðum þráum við eftir Guði. Við höfum þessa mikla opnun í hjarta okkar. Við reynum að fylla það með tómum hlutum sem veita tóm loforð. Guð skapaði okkur til að hafa sérstakt samband við hann. Guð sýnir okkur þetta þegar Jesús nálgast Simons bát. Jesús segir Simon að draga sig út úr ströndinni og hann talar við mannfjöldann. Eftir að Jesús hefur prédikað, segir hann Simon: “Setjið út í djúpið og láttu netin afla .” Þegar Guð kallar okkur til að gera hlutverk, er hann mjög beinlínis við okkur. Hann vill að við komum inn í hið óþekkta og í mannlegu eðli okkar, við urðum hræddir. Við líkum ekki á að fara inn á staði sem við erum ekki ánægð með. Við erum ekki tilbúin að þjást. Við erum ekki viss um hvernig við munum takast á við það. Við, eins og Simon svarar stundum Guði aftur, kannski svekktur, kannski þreyttur eða pirruð. “Meistari, við tælaðu alla nóttina og tóku ekkert! En með orði þínu mun ég láta niður. ” Hugsaðu um syndirnar í Matteusi 21: 28-31“Hvað finnst þér? Maður átti tvo sonu; Hann gekk til hins fyrra og sagði: “Sonur, farðu og vinnu í víngarðinum í dag.”   Hann svaraði: “Ég vil ekki”; en síðan iðraðist hann og fór. Og hann fór til annars og sagði það sama; Hann svaraði: “Ég fer, herra,” en fór ekki. Hver þeirra tveggja gerði vilja föður síns? ” Það hefur verið tímar í persónulegu lífi mínu að ég vil ekki gera vilja Guðs. Ég var hræddur og ég hélt áfram að segja Guði, senda einhvern annan, ó Drottinn, ég er óguðlegt dýr, óverðugt að vera í návist þinni. Ég sagði Guði að ég sé slíkur syndari, skammarlegt fyrir þér! Þegar miskunn Guðs loksins snerti hjarta mitt, gat ég sagt, “Guð, ég gefi mér sjálfum þér. Eins og þú kallaðir Simon, Fiskimaður til að koma sálum til þín, hefur þú vald og vald til að nota mig, en þú vilt nota þjón þinn. “Höfuðið dýrið hataði þetta. Hann sendi fulla reiði sína yfir mig. Guð veitti mér miskunn og ég gat gert “Almennt játning” með Dóminíska prest. Almennt játning eða “Lífsbiður” eins og það er kallað, er þegar þú segir frá öllum djúpum dökkum syndir sem þú hefur haldið aftur. Kannski gætiðu ekki játað þessar syndir vegna þess að þau eru mest skammarlegt eða ógeðslegt fyrir Guði. Syndir sem þú hefur skuldbundið sig til að þú gafst djöflinum bönd til að halda áfram að lifa. Guð, hver er Drottinn og meistari alheimsins, hefur vald til að brjóta allar keðjur. Guð, heilagur andi sem andar líf í hold mannsins og færir hann til lífs, sama heilagur andi sem flutti yfir vötnin þegar heimurinn var búinn til, mun endurlífga öll þau falin syndir sem binda þig á dökkan hlið. Hann mun gefa þér hugrekki til að játa þessar syndir fyrir prestinn. CCC (katekism kaþólsku kirkjunnar) 208 “Upplifað með heillandi og dularfulla viðveru Guðs, uppgötvar maður eigin óveru sína. Áður en brennandi skógurinn tekur Móse af skónum sínum og gleypir andlit sitt í viðurvist heilags Guðs. Fyrir dýrð hins þriggja heilaga Guðs, grætur Jesaja út: “Vei mér, ég er týndur, því að ég er maður af óhreinum vörum.” Áður en guðdómleg táknin, sem Jesús gerði, segir Pétur: “Far þú frá mér, því að ég er syndugur, Drottinn.” En vegna þess að Guð er heilagur, getur hann fyrirgefið manni sem gerir sér grein fyrir að hann er syndari fyrir honum: “Ég mun ekki framkvæma brennandi reiði mín … því að ég er Guð og ekki maður, hinn heilagi í þínu landi.” Jóhannes postuli segir einnig: “Við munum … róa hjörtu okkar fyrir honum þegar hjörtu okkar fordæma okkur, því að Guð er meiri en hjörtu okkar og hann veit allt.”

 

 

Guð, sem gefur þessum útvöldum menn, yfirvaldið til að fyrirgefa syndir, þegar prestur gefur þér upplausn, eru fjötrum djöfulsins brotinn. Guð hefur unnið þig frá barmi helvítis. Guð miskunnsamur, Guð heilagur hefur frelsað þig og þegar þú ert opinn fyrir vilja hans, getur hann unnið mikla blessun í lífi þínu. Jesús vann mikið kraftaverk þegar netin voru fyllt með fiski. Það var fyllt með svo miklum fiski að þeir kölluðu annan bát og báðir bátar náðu næstum því að reyna að komast aftur á ströndina.   Símon Pétur vissi á þeim tímapunkti hver Jesús var og kastaði sig niður, hann áttaði sig á því hvernig hann var syndugur. Við erum öll óverðug fyrir Guði. Aðeins Guð getur veitt okkur miskunn. Ef við erum opin fyrir Orð Guðs, þá getum við, með miskunn hans, brotið undan hinu illa. Jesús sagði við Símon Pétur:”Vertu ekki hræddur”. Guð segir okkur ekki að óttast kærleika hans og miskunn hans. Nú, ekki fá það snúið, þetta þýðir ekki að þú tekur miskunn Guðs sem sjálfsögðum hlut. Ekki meðhöndla Guð eins og sá sem selur sítrónur á götu. Við verðum alltaf að muna að Guð muni dæma okkur fyrir hvert orð sem talað er og hver aðgerð tekin! Við ættum ekki að gera ráð fyrir að við gerðum það til himna. Við verðum alltaf að leitast við hjálpræði. Guð vill að við séum sameinaðir með honum í ást hans. Jesús valdi Simon ásamt Jakob og Jóhannesi, Sebedees synir, að gefa upp allt og fylgja honum. Þegar Guð kallar þig skaltu ekki hunsa símtalið. Ekki vera eins og ég, sem svaraði loks að kalla Guðs seint í lífinu. Það mun ekki vera auðvelt, því að djöfullinn er að fara að skríða í kring og bíða eftir þér að renna og stökkva á þig eins og ljón. Þú munt taka högg fyrir Guð. En þoldu bræður mínir og systur. Abbot Anthony (Sankti) í Egyptalandi sagði: “Ég sá snörurnar sem óvinurinn dreifist út um allan heiminn og ég sagði að grínast:” Hvað er hægt að komast í gegnum slíkar snörur? “ Þá heyrði ég rödd sem sagði við mig, “auðmýkt.” “   Þetta er erfiðasta dyggðin til að vinna sér inn, en með miskunn Guðs getur það náðst.  Leyfum okkur einnig að kalla á Móðir Guðs, Maríu til að sýna okkur hvernig á að segja “Já” til Guðs.

 

 

Leyfðu okkur að biðja,

 

Almáttugur og eilíft líf Guðs, þakka þér fyrir orðið í ljósi þess og að þú sendir son þinn, Jesú inn í líf okkar. Við, með vilja þínum, treystum því að þú munir leiða okkur kastaði erfiðustu hlutum lífs okkar til að læra greinar og ná hærra stigi heilagleika. Með fyrirbæti heilags Anthony Egyptalands og Maríu meyjunnar, Maríu, leiða okkur til að samþykkja vilja ykkar og gera hlutverkið sem er fyrir okkur, fyrir Krist, Drottin okkar, Amen!

 

Guð blessi,

 

Aaron JP

 

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: